GIZMAN
STARDUST
MANGPONG
Welcome Guest
|
Register
 
Your Cart is Empty
   EN | TH
FAQ | USER GUIDE

Frequently Asked Questions (FAQ)

1.ถ้าต้องการสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการต้องทำอย่างไร?
- Register ลงทะเบียนเป็นสมาชิกบนเว็บไซค์ Login สามารถเลือกรายการสินค้าที่ต้องการโดยกด add to cart แล้วทำตามขั้นตอนที่แจ้งไว้บนเว็บไซค์
2.มีวิธีการจัดส่งสินค้าอย่างไรบ้าง?

- มีการจัดส่งสินค้า2วิธีคือ

1. จัดส่งทางไปรษณีย์เป็น EMS ทั่วประเทศ

2. มีบริการจัดแบบ Delivery 13 เขต (เฉพาะกรุงเทพฯที่กำหนดไว้เท่านั้น) บนเว็บไซค์ http://www.mangpong.co.th/eshop/onlinemember.php

3.มีการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศด้วยหรือไม่และมีค่าบริกาในการจัดส่งสินค้าอย่างไร?
- มีการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศทุกประเทศที่ทางไปรษณีย์ไทยมีการจัดส่ง เป็นแบบ EMS โดยลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าจัดส่งเอง โดยราคาค่าบริการจะขึ้นอยู่กับน้ำหนัก และแต่ละประเทศจะไม่เท่ากัน สามารถเช็คราคาได้ที่เว็บไซค์ของไปรษณีย์ ไทยhttp://www.thailandpost.com/rate.php
4.สามารถโอนเงินชำระค่าสินค้าหลังจากสั่งซื้อได้เลยหรือไม่?
- ควรรอ e-mail จาก Mangpong Shopping Online หรือ มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้โอนเงินก่อน เพื่อยืนยันยอดเงินที่ถูกต้อง
5.ถ้าโอนเงินเกินจะต้องทำอย่างไรบ้าง?
- สามารถเลือกสินค้ารายการอื่นเพิ่มได้ หรือ คืนเงินให้ลูกค้าโดยการโอนเงินคืนตามที่ลูกค้าแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางอีเมลล์หรือโทรแจ้งที่เบอร์ 02-5145151,089-1772728 โดยลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียม(กรณีที่มีค่าธรรมเนียมการโอน)
6.หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้วจะต้องทำอย่างไร?

 - แจ้งทางใดทางหนึ่งก็ได้ โดยแจ้ง วันที่โอนเงิน / ธนาคารที่โอนเงินเข้า / ยอดเงิน  มี 3 ช่องทางดังนี้

1. Login เลือก my account ไปที่ Shopping History แล้ว Click แจ้งโอนเงิน กรอกรายละเอียด แล้วกด submit

2. โทรแจ้งที่ เบอร์ 089-1772728 ,02-5145151,02-5147999ต่อ3141

3. แจ้งทาง e-mail : [email protected]  

7.หลังจากได้รับสินค้าแล้ว เล่นแผ่นมีปํญหา ต้องการเปลี่ยน ทำอย่างไร
- สามารถนำไปเปลี่ยนที่สาขาใกล้บ้าน หรือ ส่งกลับมาเปลี่ยนกับทาง Mangpong Shopping Online ตามที่อยู่ที่ให้ไว้หน้ากล่องไปรษณีย์ โดย แนบใบเสร็จมาด้วยทั้ง 2 กรณี ภายใน 15 วัน
8.สถานะ in stock ,out of stock , pre-order หมายถึงอะไร?
in stock หมายถึงสินค้ามีในสต๊อกสามารถสั่งซื้อได้
out of stock หมายถึงสินค้าหมดจากสต็อกชั่วคราว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 02-5145151,02-5147999ต่อ3141,089-1772728 ในวันและเวลาทำการ
pre-order หมายถึงสินค้าที่ยังไม่ถึงกำหนดวางจำหน่าย สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้

 

9.จะได้รับสินค้าภายในกี่วัน?
- จะได้รับสินค้าไม่เกิน 3-5 วัน ในเวลาทำการหลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
10.หากต้องการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มหรือทำการยกเลิก order ที่สั่งเข้ามาแล้วจะต้องทำอย่างไร?
- สามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเพิ่มหรือยกเลิกรายการได้ที่เบอร์089-1772728 ,02-5145151,02-5147999ต่อ3141 หรือแจ้งทาง e-mail : [email protected]
11.ต้องชำระเงินค่าสินค้าภายในกี่วัน?
- ต้องโอนเงินภายใน 2 วันหลังจากได้รับเมลล์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ หรือหากลูกค้ายังต้องการสินค้าอยู่แต่ยังไม่สะดวกในการโอนเงินต้องโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ไว้ก่อน แต่รวมแล้วไม่เกิน 5 วัน
12.สามารถรับสินค้าที่หน้าสาขาได้หรือไม่?
- สามารถรับของที่หน้าสาขาที่ลูกค้าสะดวกได้โดยต้องที่ชำระเงินก่อน 10.30 น.ของวันที่จะไปรับของ(ถ้าแจ้งรับของในวันที่ชำระเงิน)โดยที่ไม่คิดค่าจัดส่งทุกกรณี
13.ถ้า order ถูกยกเลิกแล้ว แต่ยังต้องการสินค้าตามรายการเติมจะต้องทำอย่างไร?
- Login เข้าระบบ ทำรายการสั่งสินค้าเข้าไปใหม่ได้เลย